Học lái xe ô tô B2 tại Hà Nội ở đâu uy tín?

Học lái xe ô tô B2 tại Hà Nội ở đâu uy tín?

Là đơn vị đào tạo lái xe hàng đầu và trọng điểm của thành phố Hà Nội cùng 10 năm thâm niên trong lĩnh vực đào tạo nghề lái xe, Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Ô tô là địa chỉ học lái xe ô tô B2 tại Hà Nội uy tín cho các học viên. Đến với chúng tôi, học viên sẽ luôn hài lòng với khóa đào tạo lái xe ô tô B2 chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất.
học lái xe b2

Giáo viên giỏi, tận tâm

100 % giáo viên tại Dayhocbanglaixeoto.com đều được đào tạo bài bản về nghề lái xe, dày dạn kinh nghiệm lái xe và có giấy chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe theo quy định. Đội ngũ giáo viên có chứng chỉ sư phạm nghề, tác phong sư phạm, làm việc chuyên nghiệp nhằm truyền đạt kiến thức cho học viên một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, mọi học viên đều được hướng dẫn tận tình bởi các giáo viên nhiệt huyết, tận tâm trong suốt quá trình học. Nhờ đó, học viên nắm vững lý thuyết, nhuần nhuyễn thực hành và có kết quả thi tốt nhất.

Chương trình đào tạo đạt chuẩn

Chương trình đào tạo lái xe ô tô B2 tại Dayhocbanglaixeoto.com đạt chuẩn của Sở GTVT với đầy đủ 3 phần gồm: Học lái xe đường trường thực tế; Học lái xe trong bãi tập mô hình; Học lái xe tại bãi tập đạt chuẩn Sở GTVT. Học viên được thực hành trên sân thi và trên xe thi; xe thực hành là xe Zace 7 chỗ là loại xe khỏe, có tầm nhìn rộng, tỉ lệ đỗ cao; sân tập đạt chuẩn, đa dạng khu vực địa lý.

Bên cạnh đó, học viên được hành tổng 60 giờ trên xe với 45 giờ kiến tập và 15 giờ thực lái. Học thực hành là 1 giáo viên kèm 1 học viên theo yêu cầu của học viên và được đổi giáo viên nếu học viên không hài lòng. Học viên được chỉ dẫn tận tình trong quá trình học, thực hành nhuần nhuyễn các kỹ năng lái xe, thi tốt và lái xe an toàn.

Học phí trọn gói, không phát sinh chi phí

Dayhocbanglaixeoto.com là trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe nên học viên đăng ký trực tiếp làm bằng lái xe tại Dayhocbanglaixeoto.com mà không phải qua các khâu trung gian tốn kém chi phí, thời gian. Trung tâm có mức học phí dành cho học viên biết lái và chưa biết lái, phù hợp với nhu cầu của học viên. Đặc biệt, học viên được đóng học phí làm 2 đợt và đóng chi phí trọn gói cho khoá học. Chúng tôi cam kết không thu thêm chi phí phát sinh trong quá trình học và luôn đảm bảo tất cả các quyền lợi cho học viên đã ghi trong hợp đồng đào tạo.

Đăng ký trọn gói học lái xe ô tô hạng B2:

- Đã biết lái: 3.000.000 – 3.500.000 đồng
- Chưa biết lái: 5.500.000 – 6.000.000 đồng

Bãi tập đạt chuẩn, đa dạng khu vực địa lý

Dayhocbanglaixeoto.com có 8 bãi tập xe và tất cả đều đạt chuẩn của Sở GTVT về diện tích, đầy đủ biển báo hiệu đường bộ, tình huống bài học. Học viên có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm tập xe phù hợp với chỗ ở và thời gian của mình một cách thuận tiện nhất.

·        Sân sát hạch Phố Nối A – Hưng Yên

·        Bãi tập xe Nam Trung Yên, Cầu Giấy

·        Bãi tập xe Sài Đồng , Long Biên

·        Bãi tập xe Hà Đông – Hà Nội

·        Bãi tập xe Nhật Tân, Tây Hồ

·        Bãi tập xe Thị Trấn Đông Anh

·        Bãi tập xe Ngọc Hồi, Thanh Trì

·        Bãi tập xe Nguyễn Khoái, Hoàng Mai     

Điểm nổi bật của trung tâm Dayhocbanglaixeoto.com

* Học trên sân thi và trên xe thi.
* Học trên xe Zace 07 chỗ - Là loại xe khỏe, có tầm nhìn rộng và tỷ lệ đỗ cao.
* Thời lượng học bằng lái với 15 giờ thực lái và 45 giờ kiến tập, tổng 60 giờ trên xe.

* Cam kết đào tạo học tốt, thi đỗ, lái xe an toàn.
* Thực hành 1 kèm 1 - theo yêu cầu của học viên.
* Học lý thuyết không giới hạn số buổi.
* Được đổi giáo viên - Nếu học viên không hài lòng.
* Học phí được đóng làm 02 đợt.

Hãy liên hệ với Dayhocbanglaixeoto.com ngay hôm nay để đăng ký thi bằng lái xe B2 với chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý nhất.

Tin tức mới

Call: 09xxxx