Địa chỉ làm bằng lái xe ô tô B2 nhanh nhất?


Địa chỉ làm bằng lái xe ô tô B2 nhanh nhất?

Bằng B2 là loại bằng lái xe ô tô phổ biến nhất hiện nay và nhu cầu sở hữu một tấm bằng lái xe B2 ngày càng cao. Làm bằng lái xe ô tô B2 ở đâu nhanh nhất và chất lượng nhất? Với hơn 10 năm thâm niên hoạt động và uy tín trong lĩnh vực dạy nghề lái xe, Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Dayhocbanglaixeoto.com luôn là địa chỉ làm bằng lái xe ô tô B2 được các học viên tin tưởng lựa chọn. Chỉ sau 3 tháng là học viên sở hữu được tấm bằng lái trong tay và tự tin làm chủ chiếc xe của mình.
làm bằng lái B2

Có bằng sau 3 tháng

Khóa đào tạo bằng lái xe ô tô B2 tại Dayhocbanglaixeoto.com là 3 tháng và theo đúng chương trình chuẩn của Sở GTVT Hà Nội, đảm bảo học viên học tốt, thi tốt và lái xe an toàn. Thời gian đào tạo ngắn, học viên có bằng sau 3 tháng và tự tin làm chủ chiếc xe của mình.

Bên cạnh đó, để tạo sự thuận tiện tối đa cho học viên, thủ tục thi bằng lái B2 tại Dayhocbanglaixeoto.com rất đơn giản. Học viên chỉ cần chuẩn bị 01 bản photocopy chứng minh thư và 08 ảnh 3x4; những giấy tờ khác trung tâm sẽ hoàn thiện cho học viên.

Chi phí đào tạo trọn gói

Dayhocbanglaixeoto.com là trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe nên học viên có thể đăng ký trực tiếp làm bằng lái xe tại Dayhocbanglaixeoto.com mà không phải qua các khâu trung gian tốn kém chi phí, thời gian. Khi làm bằng lái xe ô tô B2 tại Dayhocbanglaixeoto.com, học viên đóng chi phí trọn gói cho khóa học, trung tâm cam kết không thu thêm chi phí phát sinh trong quá trình học và luôn đảm bảo tất cả các quyền lợi cho học viên đã ghi trong hợp đồng.

v Đăng ký trọn gói học lái xe ô tô hạng B2:

- Đã biết lái: 3.000.000 – 3.500.000 đồng

- Chưa biết lái: 5.500.000 – 6.000.000 đồng

Học trên sân thi và trên xe thi

Học viên được thực hành trên xe Zace 7 chỗ, số lượng 40 xe và đây là loại xe khỏe, có tầm nhìn rộng, tỷ lệ đỗ cao. Học viên có 60 giờ thực hành lái trên xe, gồm 15 giờ thực lái và 45 giờ kiến tập. Đặc biệt, thực hành là 1 kèm 1 theo yêu cầu của học viên và được đổi giáo viên nếu học viên không hài lòng.

Dayhocbanglaixeoto.com có 8 bãi tập xe và tất cả đều đạt chuẩn của Sở GTVT về diện tích, đầy đủ biển báo hiệu đường bộ, tình huốn bài học. Học viên có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm tập xe phù hợp.

·        Sân sát hạch Phố Nối A – Hưng Yên

·        Bãi tập xe Nam Trung Yên, Cầu Giấy

·        Bãi tập xe Sài Đồng , Long Biên

·        Bãi tập xe Hà Đông – Hà Nội

·        Bãi tập xe Nhật Tân, Tây Hồ

·        Bãi tập xe Thị Trấn Đông Anh

·        Bãi tập xe Ngọc Hồi, Thanh Trì

·        Bãi tập xe Nguyễn Khoái, Hoàng Mai     

Điểm nổi bật của trung tâm Dayhocbanglaixeoto.com

* Học trên sân thi và trên xe thi.
* Học trên xe Zace 07 chỗ - Là loại xe khỏe, có tầm nhìn rộng và tỷ lệ đỗ cao.
* Thời lượng học bằng lái với 15 giờ thực lái và 45 giờ kiến tập, tổng 60 giờ trên xe.

* Cam kết đào tạo học tốt, thi đỗ, lái xe an toàn.
* Thực hành 1 kèm 1 - theo yêu cầu của học viên.
* Học lý thuyết không giới hạn số buổi.
* Được đổi giáo viên - Nếu học viên không hài lòng.
* Học phí được đóng làm 02 đợt.

Tin tức mới

Call: 09xxxx