Những điều cần biết về nâng bằng lái xe B2 lên D, E, F

Không ít người có nguyện vọng được nâng bằng lái xe B2 lên D, E, F nhưng không biết phải làm thế nào? Các bạn đang băn khoăn vấn đề này có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về việc nâng bằng lái xe b2 lên D, E, F chính xác nhất.

1, Nâng bằng lái xe B2 lên D cần điều kiện gì?
Theo quy định của pháp luật, giấy phép lái xe hạng D chỉ được cấp cho những người điều khiển loại xe ô tô chở người từ 10 -30 chỗ ngồi. Bên cạnh đó là một số loại những loại xe đã được quy định trong giấy phép lái xe hạng B1, B2 hay hạng C.
Điều kiện để bạn có thể nâng bằng lái xe từ B2 lên D; hay bằng lái xe hạng C lên E cũng không quá khó khăn. Bạn chỉ cần có thời gian lái xe tối thiểu là 5 năm và có 100 nghìn km lái xe an toàn.
Bạn cần lưu ý một số trường hợp khi học và thi nâng hạng bằng lái xe lên hạng D và E. Bạn cần phải có trình độ văn hóa tốt nghiệp từ trung học cơ sở (lớp 7/10 hoặc 9/12) nếu như bạn muốn nâng bằng lái xe từ B2 lên D, E, F.

nâng bằng lái xe
2, Bao nhiêu tuổi được nâng bằng lái xe B2 lên D, E, F?
Không phải bất cứ ai muốn được nâng bằng lái xe B2 lên D, E, F là cũng có thể được. Bên cạnh đáp ứng những điều kiện nêu trên thì bạn cũng cần phải đáp ứng về số tuổi nhất định.
Cụ thể về độ tuổi nâng bằng lái xe B2 lên D, E, F tối thiểu theo quy định như sau:
+ Những người từ 18 tuổi trở lên mới được học bằng lái B1, B2.
+ Những người từ 21 tuổi trở lên mới được được học bằng lái C.
+ Những người từ 24 tuổi trở lên mới được học nâng hạng bằng lái D,E

3,  Học nâng bằng lái xe từ B2 lên D, E, F ở đâu tại Hà Nội?
Bạn có thể tìm được rất nhiều những địa chỉ dạy học nâng bằng lái xe từ B2 lên D, E, F tại Hà Nội. Trong đó, không thể không kể đến http://www.dayhocbanglaixeoto.com/ hiên là địa chỉ học nâng bằng lái xe ô tô tại Hà Nội uy tín bậc nhất hiện nay.
- Trung tâm với 15 năm kinh nghiệm chuyên dạy học lái xe ô tô, với chất lượng đã được khẳng định.
- Đội ngũ giáo viên của trung tâm phải trải qua quá trình kiểm tra và đánh giá năng lực 1 năm/lần hết sức nghiêm ngặt, khắt khe.
- Trong khi đó học phí dạy học lái xe ô tô nói chung, học nâng bằng lái xe từ B2 lên D, E, F hết sức phải chăng, hợp lý.
- Học viên sẽ được học theo chế độ 1 thầy 1 trò và có thể lựa chọn lịch học sao cho phù hợp nhất. Qua đó giúp bạn có thể đảm bảo được công việc mà vẫn có thời gian để đi học.
- Thủ tục đăng ký bằng lái xe từ B2 lên D, E, F hết sức đơn giản, nhanh chóng
- Học viên sẽ được thi tại Hà Nội, qua đó giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian đi lại, tiện lợi nhất cho quá trình thi. Học viên cũng sẽ làm quen sân thi, hỗ trợ đưa đón học viên trong khi đi thi.
- Học viên thi đỗ nếu như không may bị mất bằng thì sẽ được trung tâm sẽ hỗ trợ cấp lại hết sức đơn giản, nhanh chóng.

4, Chi phí nâng bằng lái xe từ B2 lên D, E, F
Hiện nay, trung tâm của chung tôi đang áp dụng mức học phí nâng bằng lái xe từ B2 lên D, E, F hết sức phải chăng và hợp lý. Bên cạnh đó trung tâm còn thực hiện hỗ trợ điều kiện tối đa cho các học viên có cơ hội học tập…
- Học phí nâng hạng B2 lên D là : 5.500.000 đ
- Học phí nâng hạng C lên E là : 5.500.000 đ

5,Thủ tục nâng bằng lái xe từ B2 lên D, E, F
Hiện tại, thủ tục nâng bằng lái xe từ B2 lên D, E, F cũng hết sức đơn giản, nhanh chóng. Những bạn có nhu cầu nâng bằng lái xe từ B2 lên D, E, F chỉ cần chuẩn bị hồ sơ gồm có một số những giấy tờ sau:
01 bản khai thời gian hành nghề lái xe, tổng số km lái xe an toàn theo mẫu quy định. Bạn lưu ý là bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính xác thực của các thông tin trước pháp luật.
01 bản sao bằng tốt nghiệp trung học cơ sở (hoặc tương đương) có chứng thực.
01 bản sao công chứng giấy phép lái xe
Đơn đề nghị học, sát hạch cấp GPLX (theo mẫu quy định)
Giấy chứng nhận sức khoẻ do các cơ sở y tế có thẩm quyền cấp có dán ảnh. Thời gian không quá thời gian 12 tháng, tính từ ngày được cấp
Bản sao có công chứng hồ sơ hạng GPLX hiện có
Bản photo CMND hay Hộ chiếu có công chứng
06 ảnh 3x4cm
Hi vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm những thông bổ ích về nâng bằng lái xe B2 lên D, E, F. Qua đó giúp cho những bạn có nhu cầu sẽ có  được sự lựa chọn hợp lý với mức chi phí tốt nhất.

Tin tức mới

Call: 09xxxx