Mẹo học lý thuyết thi bằng lái xe ô tô mới nhất

Bạn sắp thi bằng lái xe ô tô nhưng vẫn chưa có bí quyết nào để đảm bảo làm bài hiệu quả? Nếu vậy thì bạn không nên bỏ qua những mẹo học lý thuyết thi bằng lái xe ô tô mới nhất dưới đây?

Có cách nào mà không cần phải cứ làm thật nhiều đề thi, hay cố cày hết 450 câu mà vẫn đỗ? Mặt khác bộ giao thông vận tải mới cập nhật bộ đề thi gần đây, nên sẽ có rất nhiều những điều bạn cần lưu ý. Chúng tôi đã nghiên cứu hết sức tỉ mỉ, kỹ càng và tìm được mẹo học lý thuyết thi bằng lái xe ô tô mới nhất.

1, Cách học lý thuyết thi bằng lái xe ô tô hiệu quả
Có không ít người học thi bằng lái xe ô tô chủ quan cho rằng, việc thi lý thuyết lái xe ô tô dễ nên không cần phải học nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý rằng, tỷ lệ thi trượt lý thuyết lái xe ô tô lần đầu tiên lên đến 20%.
Có nhiều trường hợp phải thi tới lần thứ hai thậm chí là lần thứ ba mới có thể thi đỗ được phần lý thuyết. Bạn cần biết rằng, mình chỉ có 20 phút làm bài thi lý thuyết, vì vậy bạn cần phải có mẹo học lý thuyết thi bằng lái xe ô tô hiệu quả nhất.
Để có thể học lý thuyết được hiệu quả, trước tiên bạn cần phải học thực sự chú tâm trong quá trình học tập. Như vậy mới có thể giúp bạn hiểu rõ được bản chất của vấn đề và học tập được hiệu quả hơn.
Trong quá trình học, bạn hãy nhớ cần phải học thật kỹ càng những câu hỏi và những đáp án của nó. Như vậy bạn sẽ nhớ lâu hơn đáp án của câu hỏi đó, và có thể là chìa khóa giúp bạn làm bài được hiệu quả nhất.

mẹo thi lý thuyết
2, Những mẹo thi lý thuyết bằng lái xe ô tô
Bên cạnh những mẹo học lý thuyết thi bằng lái xe ô tô, bạn cũng cần phải có mẹo thi lý thuyết bằng lái xe ô tô. Như vậy mới có thể giúp cho bạn thi lý thuyết bằng xe ô tô được hiệu quả nhất.
Những câu hỏi trong bài thi sẽ thuộc những nhóm câu hỏi nhất định như: câu hỏi khái niệm, câu hỏi về độ tuổi thi bằng lái xe… Vì vậy, tương ứng với mỗi nhóm câu hỏi, thì bạn cần có những mẹo khác nhau để tránh bị đánh lừa.

Mẹo học đối với những mẫu câu hỏi khái niệm
Những câu hỏi kiểu khái niệm “sách vở” là những câu hỏi khiến cho không ít người thi đau đầu. Những bạn hoàn toàn không cần phải quá lo lắng, vì “quá sách vở” thì cũng sẽ dễ bị “bắt bài” với những mẹo hết sức đơn giản.
+ Đối với những câu hỏi về cầu kính chắn gió, bạn cần chọn câu trả lời có loại kính an toàn.
+ Với những câu hỏi về phần đường xe chạy, bạn nên chọn câu trả lời nào không có cụm từ an toàn giao thông.
+ Đối với những câu hỏi về làn đường thì bạn nên chọn câu có cụm từ an toàn giao thông.
+ Với câu hỏi về phương tiện giao thông bạn nên lựa chọn cả xe đạp và xe máy.

Mẹo học  với những câu hỏi về độ tuổi thi bằng lái xe
Trong bài thi lý thuyết bằng lái xe ô tô của bạn sẽ chắc chắn có một vài câu hỏi về độ tuổi. Bạn cũng cần phải hết sức lưu ý, vì đây chính là những câu hỏi mà bạn kiếm điểm dễ nhất. Bạn chỉ cần lưu ý đến một số mẹo học lý thuyết thi bằng lái xe ô tô sau đây:
+ Đối với xe máy là 16 tuổi
+ Đối với xe máy A1, A2 và ô tô B2 là 18 tuổi
+ Yêu cầu đối với nam >60 tuổi và đối với nữ >55 tuổi đối với bằng hạng B1
+ Đối với bằng lái xe hạng C yêu cầu 21 tuổi
+ Đối với bằng hạng D yêu cầu là 24 tuổi và bằng hạng E là 27 tuổi.

Khi nào nên chọn đáp án “ tất cả các đáp án trên”
Những câu hỏi có đáp án dạng như “tất cả các đáp án trên” là những câu thường có trong bài thi lý thuyết. Tuy nhiên, bạn lưu ý rằng, không phải cứ chọn đáp án tất cả đều đúng đâu. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn đáp án “tất cả” trong một số những trường hợp dưới đây. Nếu như bạn không chắc chắn về câu trả lời:
+ Kinh doanh vận tải
+ Đạo đức
+ Những hành vi cấm

Một số những mẹo học lý thuyết thi bằng lái xe ô tô khác
Chắc chắn rằng, đa phần mọi người sẽ rất bạn ngại đọc hết tất cả quyển giáo trình lý thuyết. Lúc này, lựa chọn hiệu quả nhất chính là hãy học thuộc theo mẹo học lý thuyết thi bằng lái xe ô tô của những phần khái quát sau:
+ Câu hỏi về nồng độ cồn thì trong máu giới hạn sẽ là 80, trong khi đó giới hạn của khí thở thì là 40.
+ Với những câu hỏi về quy định khi tham gia giao thông mà có từ “nguy hiểm” hay từ “đặc biệt” thì bạn có thể chọn đáp án có từ “chính phủ”.
+ Những câu hỏi có “địa phương quản lý” thì bạn nên chọn đáp án có “UBND Tỉnh”. Trong khi đó, những câu hỏi còn lại bạn có thể chọn đáp án “Bộ giao thông” hay là “cơ quan quản lý giao thông”
+ Nếu bạn thấy có những câu hỏi về khoảng cách đường ray bao nhiêu thì bạn chọn đáp án 5m.
+ Hay khoảng cách gương chiếu hậu nhìn về đằng sau là 20m.
Trên đây chính là một số mẹo học lý thuyết thi bằng lái xe ô tô mới nhất mà các bạn có thể tham khảo. Hi vọng, qua đó giúp bạn có thêm những kiến thức và lái xe được an toàn. Chúc các bạn có kết quả tốt trong kỳ thi!

Tin tức mới

Call: 09xxxx