Học bằng lái xe B2 ở Hà Nội uy tín, giá rẻ nhất?

Học bằng lái xe B2 ở Hà Nội

Địa chỉ học lái xe ô tô bằng B2 ở nào uy tín, tin cậy là băn khoăn của rất nhiều người hiện nay? Những bạn quan tâm vấn đề này có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây. Qua đó giúp bạn biết được những thông tin về địa chỉ học bằng lái xe b2 ở Hà Nội uy tín, tin cậy.

1, Vì sao nên học bằng lái xe B2 ở Hà Nội?
Học bằng lái xe B2 ở Hà Nội là một nhu cầu trở đang nên hết sức phổ biến hiện nay. Nhất là đối với những người đang chuẩn bị tậu cho mình một con “siêu xe”. Khi học xong khóa học và “thi đỗ” bạn có thể thoái mái vi vu trên khắp những nẻo đường mà không cần bận tâm bất cứ điều gì.
Học bằng lái xe B2 giúp mang lại cho các tài xế rất nhiều tiện lợi, và trên hết bạn sẽ có thể tự làm chủ vô lăng con xe của mình. Lúc này, bạn có thể lái được hầu hết những loại xe chở người thông dụng và thậm chí là cả những loại xe tải nhỏ.
Mặt khác, việc học lái xe để có giấy phép lái xe cũng sẽ không làm mất của bạn quá nhiều công sức, thời gian. Vì tính cả thời gian bạn học lái xe và thi sát hạch bằng lái (khoảng 3 tháng) là bạn đã có được một tấm bằng lái xe trong tay.

học bằng b2 uy tín
2, Thủ tục hồ sơ đăng ký học bằng lái xe B2
Những thủ tục hồ sơ đăng ký học bằng lái xe B2 hết sức đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ có trong hồ sơ đăng ký học bằng lái xe B2 như sau:
-  8 ảnh thẻ 3×4 (hoặc 4×6), là ảnh thẻ áo sơ mi, ảnh nền xanh.
- Thẻ chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân (hộ chiếu thay thế) photo 1 bản không cần công chứng.
- Mọi giấy tờ và thủ tục khác trung tâm sẽ hoàn thiện hoặc hướng dẫn cho bạn.
Lưu ý: Học viên qua trung tâm đăng ký sẽ chỉ cần mang theo CMT, thẻ căn cước gốc.

3, Lệ phí khóa học lái xe B2 ở Hà Nội là bao nhiêu?
Mức học phí khóa học lái xe B2 sẽ phụ thuộc vào tình trạng tay lái của người học (đã biết hay chưa biết lái). Bạn hãy nhanh chân đến với http://www.dayhocbanglaixeoto.com/ để có thể sớm “tốt nghiệp” lớp học lái xe B2 và vi vu trên những nẻo đường.
- Thời gian đào tạo: 93 ngày/khóa
- Lệ phí khóa học lái xe B2
 + Với những người đã biết lái: 3.200.000 Đ
 + Với những người chưa biết lái
* Cơ bản: 4.400.000Đ
* Nâng Cao: 5.100.000Đ

4, Vì sao bạn nên học bằng lái xe B2 tại trung tâm của chúng tôi?
- Chúng tôi đã có 15 năm kinh nghiệm chuyên thực hiện đào tạo lái xe Ô tô, và đã giúp cho rất học viên “hoàn thành khóa học” một cách xuất sắc.
- Đội ngũ giáo viên của trung tâm hết sức nhiệt huyết và tận tình với những học viên. Những giáo viên đều đã được kiểm tra và đánh giá năng lực hết sức khắt khe và nghiêm ngặt (1 năm/lần). Thậm chí trung tâm còn có rất nhiều nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi ở cấp TP.
- Học phí học bằng lái xe B2 tại trung tâm hết sức phải chăng.
- Trung tâm cũng tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho học viên học tập và thực hành. Học viên có thể lựa chọn thời gian học sáng, hay chiều, học tối tùy theo nguyện vọng của bản thân.
- Trung tâm áp dụng những tài liệu dạy học lái xe tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, kiến thức được tối giản. Thậm chí trung tâm còn thực hiện hỗ trợ những phần mềm thi cử mới và tiên tiến nhất.
- Trung tâm dạy học theo chế độ một thầy một trò, nhờ vậy chất lượng luôn được đảm bảo đi kèm với tỷ lệ đỗ rất cao.
- Học viên được thi tại Hà Nội nên sẽ không phải mất thời gian đi lại, và hết sức thuận tiện cho việc thi cử. Qua đó bạn sẽ có thời gian được làm quen sân thi, và cũng sẽ được trung tâm hỗ trợ đưa đón trong quá trình đi thi.
- Với những học viên thi đỗ, nếu như không may bị mất bằng thì trung tâm sẽ thực hiện hỗ trợ cấp lại…

5, Nhanh tay đăng ký học bằng lái xe B2 để nhận ưu đãi
- Bạn sẽ được giảm ngay 400.000 đ khi bạn đăng ký học bằng lái xe B2 nhóm 2 người.
- Bạn sẽ được giảm ngay 900.000 đ khi đăng kí học nhóm 3 người
- Học viên sẽ được tặng 200.000 đ nếu như bạn đăng ký học trong tháng có sinh nhật.
- Học viên sẽ được tặng 200.000 đ khi thực hiện đăng ký học sớm nhất trong ngày (áp dụng với 3 học viên đầu tiên)
Trên đây là một số những điều bạn cần biết về học bằng lái xe B2 ở Hà Nội. Hi vọng, qua đó bạn sẽ có thêm được những thông tin bổ ích và có được khóa học bằng lái xe B2 ở Hà Nội với kết quả tốt nhất.

Tin tức mới

Call: 09xxxx