Học phí học bằng lái xe B2 bao nhiêu tiền?

Học phí học bằng lái xe B2 bao nhiêu tiền?
Đây là câu hỏi rất nhiều học viên thắc mắc khi có nhu cầu học bằng lái xe ô tô B2, nhất là trong thời buổi vật giá leo thang hiện nay. Tuy vậy, học viên không nên ham rẻ mà chọn cơ sở đào tạo lái xe có mức học phí quá thấp vì có thể chất lượng đào tạo kém. Hãy lựa chọn trung tâm đào tạo lái xe uy tín, chất lượng và có mức học phí học bằng lái xe B2 hợp lý để bạn học tốt, thi tốt và lái xe an toàn khi tham gia giao thông.
học phí bằng B2

Học phí học bằng lái xe B2 là bao nhiêu?
Là đơn vị đào tạo lái xe hàng đầu và trọng điểm của thành phố Hà Nội cùng thâm niên 10 năm trong lĩnh vực đào tạo nghề lái xe, Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe Dayhocbanglaixeoto.com là địa chỉ học bằng lái xe B2 được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo học phí bằng lái xe B2 tại Dayhocbanglaixeoto.com như sau:
*Chi phí trọn gói khóa học bằng ô tô B2: Chương trình áp dụng từ 06/10 đến 10/10:
- Đã biết lái: Từ 3.500.000 đồng giảm còn 3.000.000 đồng
- Chưa biết lái: Từ 6.500.000 đồng giảm còn 5.900.000đ/ học viên.
Học viên còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi học lái xe bằng B2 tại Việt Thanh

Vì sao các học viên tin tưởng lựa chọn Dayhocbanglaixeoto.com?
Giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm
Tại Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Dayhocbanglaixeoto.com, 100% giáo viên được đào tạo bài bản về nghề lái xe, có chứng chỉ đào tạo sư phạm và được cấp giấy chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe để truyền đạt kiến thức đến học viên tốt nhất. Các giáo viên luôn tận tình hướng dẫn cho học viên, giúp học viên nắm vững lý thuyết, thực hành nhuần nhuyễn, đảm bảo thi tốt và lái xe an toàn.
Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại
Dayhocbanglaixeoto.com có đầy đủ hệ thống phòng học, phòng học được trang bị các thiết bị nghe nhìn, hệ thống biển báo hiệu đường bộ, sa hình phục vụ việc học cho học viên. Về thực hành, học viên được học trên xe thi và sân thi, học bằng xe zace 7 chỗ đời mới, xe khỏe, tầm nhìn rộng và có tỷ lệ đỗ cao.
Hệ thống sân tập đa dạng địa lý
Sân tập đảm tiêu chuẩn về diện tích, hệ thống biển báo hiệu, tình huống bài học theo quy định. Hệ thống sân tập đa dạng khu vực địa lý, tạo điều kiện cho học viên chủ động lựa chọn sân tập phù hợp với nhu cầu:
Sân sát hạch Phố Nối A – Hưng Yên
Bãi tập xe Nam Trung Yên, Cầu Giấy
Bãi tập xe Sài Đồng , Long Biên
Bãi tập xe Hà Đông – Hà Nội
Bãi tập xe Nhật Tân, Tây Hồ
Bãi tập xe Thị Trấn Đông Anh
Bãi tập xe Ngọc Hồi, Thanh Trì
Bãi tập xe Nguyễn Khoái, Hoàng Mai
Chi phí trọn gói, không phá sinh chi phí
Khi học lái xe B2 tại Dayhocbanglaixeoto.com, học viên đóng chi phí trọn gói cho cả khóa học và trung tâm hỗ trợ đóng phí làm nhiều đợt giúp học viên cân đối tài chính. Đặc biệt, trung tâm cam kết không thu thêm chi phí phát sinh trong quá trình học và đảm bảo tất cả các quyền lợi cho học viên đã ghi trong hợp đồng đào tạo.
Có bằng sau 3 tháng, nộp hồ sơ và học ngay
Chương trình học lái xe ô tô hạng B2 là 3 tháng, theo đúng quy định của Sở GTVT Hà Nội. Thủ tục đơn giản: Học viên chỉ cần chuẩn bị 01 bản photocopy chứng minh thư và 08 ảnh 3x4; những giấy tờ khác trung tâm sẽ hoàn thiện cho học viên

Điểm nổi bật của trung tâm Dayhocbanglaixeoto.com
* Học trên sân thi và trên xe thi.
* Học trên xe Zace 07 chỗ - Là loại xe khỏe, có tầm nhìn rộng và tỷ lệ đỗ cao.
* Thời lượng học bằng lái với 15 giờ thực lái và 45 giờ kiến tập, tổng 60 giờ trên xe.
* Cam kết đào tạo học tốt, thi đỗ, lái xe an toàn.
* Thực hành 1 kèm 1 - theo yêu cầu của học viên.
* Học lý thuyết không giới hạn số buổi.
* Được đổi giáo viên - Nếu học viên không hài lòng.
* Học phí được đóng làm 02 đợt.

Hãy liên hệ với Dayhocbanglaixeoto.com ngay hôm nay để đăng ký thi bằng lái xe B2 với chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý nhất.

Tin tức mới

Call: 09xxxx