6 tiêu chí để chọn trung tâm học bằng lái xe ô tô chất lượng

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều trung tâm dạy lái xe ô tô với chất lượng đào tạo từ “thượng vàng” đến “hạ cám”. Làm thế nào để người học có thể chọn cho mình một trung tâm chất lượng, uy tín để “chọn mặt gửi vàng” khi học bằng lái xe ô tô? Bạn hãy dựa vào những tiêu chí sau đây để đánh giá chất lượng trung tâm dạy lái xe và lựa chọn trung tâm tốt nhất.
chọn trung tâm học lái xe

Giáo viên dạy lái xe
Chất lượng đội ngũ giáo viên sẽ quyết định đến khả năng lái xe của bạn sau này. Do đó, hãy chọn trung tâm học bằng lái xe ô tô có đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm lái xe lâu năm, có chứng chỉ đào tạo sư phạm, tác phong chuyên nghiệp, tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, giáo viên dạy thực hành phải có giấy phép lái xe, thời gian hành nghề lái xe, giấy chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe.

Chương trình đào tạo 
Chương trình học bằng lái xe ô tô phải đạt chuẩn của Sở GTVT và đảm bảo đủ 3 phần:
- Học lái xe đường trường thực tế.
- Học lái xe trong bãi tập mô hình.
- Học lái xe tại bãi tập đạt chuẩn Sở GTVT.

Xe tập lái là xe gì?
Khi lựa chọn trung tâm học bằng lái xe ô tô, bạn phải lưu ý đến loại xe tập lái của trung tâm là xe gì. Xe tập lái phải là xe mới, chất lượng cao và cần được ghi rõ ràng trong hợp đồng cam kết với học viên.

Số giờ thực hành 
Số giờ học lái xe phải được ghi rõ ràng trong hợp đồng đào tạo cam kết với học viên, đảm bảo học viên thực hành nhuần nhuyễn các kỹ năng lái xe, thi tốt và lái xe an toàn.

Bãi tập xe 
Bãi tập xe của trung tâm phải đạt chuẩn của Sở GTVT với diện tích tối thiểu 10.000m2, đầy đủ biển báo hiệu đường bộ, tình huống bài học. Bạn không nên học bằng lái xe ô tô ở bãi tập xe nhỏ vì học viên quen tập ở sân nhỏ sẽ bị ngộp khi vào thi ở sân sát hạch của Sở GTVT có diện tích rất lớn.
Học phí dạy lái xe
Học viên nên tham khảo học phí học bằng lái xe ô tô ở nhiều nơi để chọn được mức chi phí hợp lý nhất. Thêm vào đó, trung tâm phải cam kết với học viên chi phí trọn gói khóa học trong hợp đồng và quan trọng nhất là không được phát sinh chi phí trong quá trình học.

Dayhocbanglaixeoto.com – Trung tâm dạy lái xe ô tô uy tín, chất lượng
Với 10 năm thâm niên, uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghề lái xe, Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Dayhocbanglaixeoto.com là địa chỉ học bằng lái xe ô tô tin cậy, chất lượng cho các học viên. Tự hào là đơn vị đào tạo lái xe hàng đầu và trọng điểm của thành phố Hà Nội, Dayhocbanglaixeoto.com cam kết mang đến cho học viên chương trình đạo tạo lái xe chất lượng tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất.
Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề; hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng chương trình đào tạo đạt chuẩn của Sở GTVT, học viên sẽ luôn hài lòng khi đến với Dayhocbanglaixeoto.com.
Vì sao học viên nên học bằng lái xe ô tô tại Dayhocbanglaixeoto.com?
Thủ tục đơn giản, nhanh gọn.
Học ở đâu, thi ở đó, đặc biệt thi trên xe Zace 7 chỗ rất dễ thi đỗ.
Miễn phí tài liệu học tập.
Thời gian học linh động, có thể học cuối tuần, buổi tối.
Học lý thuyết không giới hạn số buổi, phương pháp đào tạo đặc biệt.
Xe thực hành là xe đời mới.
Thực hành: 15 giờ thực lái và 45 giờ kiến tập, tổng 60 giờ trên xe
Thực hành 1 kèm 1 theo yêu cầu của học viên; được đổi giáo viên nếu học viên không hài lòng.
Nhiều địa điểm tập xe, sân tập đạt chuẩn.
Bằng do sở Giao thông Vận tải Hà Nội cấp, kèm theo hồ sơ gốc.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tận tình và lựa chọn khóa học lái xe ô tô chất lượng.

Tin tức mới

Call: 09xxxx